โครงการต้นกล้าอาชีพ "WeBlog Camp ครั้งที่ 1" จัดที่ TK Park, World Trade Center

โครงการต้นกล้าอาชีพ "WeBlog Camp ครั้งที่ 1" จัดที่ TK Park, World Trade Center
เชิญชมภาพชุด การไปเที่ยวเมืองโบราณ ของคณะอบรม weBlog Camp 2009 ครั้งที่ 1 (คลิ๊กภาพ)

วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

ข่าวประชาสัมพันธ์ Newsletter-7 : กิจกรรมการส่งเว็บประวัติส่วนตัว และการเขียนเฟรนด์ชิพ

สวัสดีครับ ผู้เข้ารับการอบรมทุกท่าน

ใกล้จบโครงการแล้ว ที่ผมได้ให้ข้อสอบไว้ว่า ให้ทำเว็บส่วนตัว ซึ่งมีความสำคัญ ที่ผมจะนำมาวางไว้ในบล็อกประชาสัมพันธ์โครงการฯ ไปตลอด ไม่ลบนะครับ ดังนั้นทุกท่านเมื่อสร้างเสร็จแล้ว ก็อาจจะทยอยปรับปรุงได้ในอนาคต

เพื่อให้เป็นตัวอย่างง่ายๆ ผมจึงขอแนะนำบล็อกส่วนตัวผมนะครับ
http://preedaroom.blogspot.com/ ก็ถือโอกาสแนะนำตัวไปด้วยเลยนะครับ เป็นเจ้าของโครงการ แต่ยังไม่เคยแนะนำตัวเลยครับ ต้องขอโทษด้วยครับ

ถ้าท่านใดมีเว็บส่วนตัวอยู่แล้ว ก็สามารถเพิ่มเติม รายละเอียดได้เลย ไม่ต้องทำใหม่ก็ได้ ส่วนหลายๆ ท่านที่ไม่ได้มาแล้ว ก็สามารถส่งมาได้เช่นกันครับ ผมจะได้นำขึ้นเว็บเช่นกัน

วันพฤหัสบดีที่ 20/8/2552 นี้ เราจะแบ่งเวลาเป็น 2 ช่วงนะครับ คือ

  • ช่วงแรก 10.30 - 14.00 น. ให้ทุกท่านร่วมกันทำงานที่ค้าง คือ งานกลุ่มที่ได้รับเมื่อวาน และงานเว็บส่วนตัว ได้เท่าไหร่เท่านั้นนะครับ ผมเพียงแค่อยากให้ทุกท่าน ได้ทำงานบนข้อจำกัดของเวลา ซึ่งจะได้ประสบการณ์อีกรูปแบบหนึ่ง ต่างจากการทำงานที่เราต้องพิถีพิถัน จบโครงการไปแล้ว เป็นเพียงการเริ่มต้นใหม่เท่านั้นเอง ในการหาประสบการณ์
  • ช่วงสอง 14.00 - 16.30 น. เราจะย้ายห้องไปที่ ห้องมินิเธียเตอร์กัน เพื่อร่วมกันเขียนเฟรนด์ชิพถึงทุกคนร่วมกัน ทั้งเพื่อนร่วมอบรม ถึงวิทยากร ถึงผู้สนับสนุน แล้วเราจะไม่กลับมาที่ห้องอบรมคอมพิวเตอร์นี้อีก เราต้องคืนห้องเลยนะครับ ดังนั้น ขอให้ทุกท่านเก็บข้าวของ เซฟไฟล์ต่างๆ เก็บออกให้หมด เพราะว่าวันศุกร์ที่ปิดโครงการ เราไม่มาห้องนี้แล้ว

เมื่อทุกท่านทำเว็บส่วนตัวเสร็จแล้ว ก็ส่งลิงก์กลับมาทางอีเมล์นี้ได้เลยนะครับ อย่าลืมนะครับ

ขอบคุณมากๆ ครับ

ปรีดา ลิ้มนนทกุล

Direct : 02-924-2726
Mobile : 086-314-7866 (Hutch)
E-mail :
preeda.limnontakul@gmail.com
Blog :
preedaroom.blogspot.com
Education :
www.educationatclick.com
เว็บสมัครงานสำหรับคนพิการ :
www.pwdom.com
โครงการที่กำลังดำเนินการอยู่ :
ต้นกล้าอาชีพ weBlog Camp 2009, Telesales - VAS Pack ของ Hutch

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญร่วมกันแสดงความคิดในทุกบทความครับ